คำถามที่พบบ่อย | สวนน้ำรามายณะ พัทยา

คำถามที่พบบ่อย

พนักงานสวนน้ำฯของเราทุกคนมีความยินดี พร้อมที่จะช่วยเหลือและแนะนำตลอดการใช้บริการของคุณ ทางเราได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยและเตรียมคำตอบไว้แล้วด้านล่างนี้ แต่หากคุณยังมีข้อสงสัยอื่นๆก่อนที่คุณจะมาสวนน้ำของเรา สามารถติดต่อสอบถามเราได้ เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณเสมอ!

  • 🔥 คำถามยอดนิยม
  • 🎢 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสวนน้ำ
  • 💸 การชำระเงินและบัตรสวนน้ำ
  • 🎉 กิจกรรมสำหรับเด็ก
  • 👕 การแต่งกายและอุปกรณ์

    🎢ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสวนน้ำ

  • ฉันสามารถใช้โทรศัพท์มือถือ กล้องแอคชั่น หรือไม้เซลฟี่ในสวนน้ำได้หรือไม่?

    สนุกสนานเต็มที่! เก็บภาพความประทับใจของคุณไว้ ทั่วทั้งสวนน้ำของเรามีจุดถ่ายรูปสวยงามมากมาย เราขอเชิญชวนให้คุณใช้กล้องถ่ายรูป บันทึกความทรงจำ และแชร์กับเพื่อนๆ

    ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้กล้องถ่ายรูป:

    • สไลเดอร์แบบตัวเปล่า: เพื่อความปลอดภัยของคุณ และป้องกันสิ่งของมีค่าสูญหาย เราห้าม การใช้กล้องถ่ายรูปบนสไลเดอร์แบบตัวเปล่าทุกชนิด ที่เล่นโดยไม่ใช้ห่วงยาง (เช่น สไลเดอร์ Aqua Loop, Freefall และ Matt Racer) นอกจากนี้ เราไม่แนะนำ ให้ใช้กล้องถ่ายรูปบนสไลเดอร์ประเภทอื่นๆ เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงที่จะทำอุปกรณ์สูญหาย หรือ กล้องเปียกน้ำ
    • สไลเดอร์แบบใช้ห่วงยาง: คุณสามารถใช้กล้องแอคชั่นได้ แต่ต้องใช้ร่วมกับสายรัดนิรภัยอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้:
      • สายรัดศีรษะ
      • สายรัดอก
      • สายรัดข้อมือ
    • เพื่อความปลอดภัยและความสนุกสนานของผู้เล่นทุกคน ห้าม นำไม้เซลฟี่เข้าไปในสไลเดอร์และเครื่องเล่นทุกชนิด

    สระว่ายน้ำและสระน้ำวน:

    • อนุญาต ให้ใช้กล้องถ่ายรูปในสระว่ายน้ำและสระน้ำ แต่ กรุณาเก็บรักษาให้มิดชิด เพื่อป้องกันน้ำเข้า เรามี เคสกันน้ำ ที่ร้านขายของที่ระลึกทางเข้าสวนน้ำ

    ระบบถ่ายภาพและวิดีโอ:

    • เพื่อให้ประสบการณ์ของคุณน่าประทับใจยิ่งขึ้น เรามีระบบถ่ายภาพและวิดีโออัตโนมัติฟรี ติดตั้งไว้บนสไลเดอร์ 5 แห่ง เพียงสแกนสายรัดที่ข้อมือของคุณก่อนเล่น และคุณสามารถดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอของคุณได้ ฟรี ที่ตู้อัตโนมัติบริเวณพื้นที่ให้เช่าล็อกเกอร์ หลังจากการคุณสนุกสนานไกับเครื่องเล่นของเรา

    หวังว่าแนวทางเหล่านี้จะช่วยให้คุณเก็บภาพความทรงจำอันแสนวิเศษภายในสวนน้ำของเรา ควบคู่ไปกับการสร้างความปลอดภัยและความสนุกสนานให้กับผู้เล่นทุกคน!

  • ฉันสามารถเล่นสไลเดอร์และเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนน้ำได้บ่อยแค่ไหน?

    สวนน้ำของเราให้ความสำคัญกับความสนุกสนานและความเพลิดเพลินของคุณเป็นอันดับแรก! บัตรของคุณสามารถเล่นสไลเดอร์สุดตื่นเต้นและสระน้ำเย็นสบายของเราได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดทั้งวัน ในช่วงเวลาเปิดทำการของสวนน้ำ สิทธิพิเศษนี้รวมถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟรีตลอดทั้งวัน เช่น เตียงผ้าใบ ห่วงยาง และ เสื้อชูชีพ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคุณ

    และขอเรียนให้ทราบว่า เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป เราจะเริ่มกระบวนการปิดสไลเดอร์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการปิดสวนน้ำ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นอย่างปลอดภัยจนเสร็จสิ้น และมีเวลามากพอที่จะอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนสวนน้ำปิดทำการ ในเวลา 18.00 น เราแนะนำให้คุณวางแผนการเล่นของคุณ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการผจญภัยที่สวนน้ำของเรา!

  • ฉันสามารถนำอาหารและเครื่องดื่มของฉันเองเข้ามาในสวนน้ำรามายณะได้ไหม?

    เพื่อรักษาสุขอนามัยตามมาตรฐาน สวนน้ำรามายณะ ขอแจ้งให้ทราบว่า ไม่สามารถนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสวนน้ำได้ อย่างไรก็ตาม สวนน้ำรามายณะ มุ่งมั่น นำเสนออาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในราคาที่ย่อมเยา สำหรับแขกผู้มี ความจำเป็นด้านสุขภาพ สามารถนำอาหารพิเศษเข้ามาได้ โดยแสดงใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำอาหารสำหรับเด็กอ่อนเข้ามาได้ ที่ร้านอาหารเรามีน้ำร้อนสำหรับชงนมเด็กให้บริการ

  • ในสภาพอากาศแบบไหนสวนน้ำถึงจะปิดให้บริการ และจะเกิดอะไรขึ้นกับบัตรของฉัน?

    เราจะปิดให้บริการเครื่องเล่นในสภาพอากาศที่ไม่ปลอดภัยซึ่งอาจเกิดจาก ลมแรง ฝนตกหนัก หรือฟ้าผ่า และจะเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อสภาพอากาศในบริเวณสวนน้ำกลับสู่สภาพปกติ ถ้าหากทางเราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายใน 75 นาที ก่อนเวลา 17.00 น. คุณจะได้รับบัตรเข้าสวนน้ำฯใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีอายุการใช้งานภายใน 30 วัน แต่คุณต้องเก็บสายรัดข้อมือของคุณไว้เพื่อยืนยันการออกบัตรใหม่ในครั้งนี้ด้วย สวนน้ำฯขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

  • ฉันสูบบุหรี่ในสวนน้ำไหม?

    ผู้ใช้บริการหลายๆท่านเลือกที่จะไม่ใส่รองเท้าเดินในบริเวณสวนน้ำของเรา เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยสำหรับบุคคลเหล่านั้นและคนที่ไม่ชอบบุหรี่ เราจึงอนุญาตให้สูบบุหรี่ได้ในบริเวณที่กำหนดไว้เท่านั้น เรามีการออกแบบพื้นที่เฉพาะสำหรับสูบบุหรี่ไว้อำนวยความสะดวก

  • ถ้าหากเกิดการพลัดหลงจะทำอย่างไร?

    เราแนะนำให้คุณกำหนดสถานที่และเวลาที่จะนัดพบ ถ้าเด็กที่โตพอที่จะสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว พวกเขาควรที่จะทาครีมกันแดด และดื่มน้ำเป็นช่วงๆ ถ้าหากเกิดการพลัดหลง คุณสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ในบริเวณนั้นได้เลย ทางเราได้กำหนดจุดนัดพบไว้ที่ระหว่างบริเวณหน้าทางเข้าห้องล๊อคเกอร์และร้านจำหน่ายสินค้า ถ้าหากคุณเกิดพลัดหลงกับเด็กเล็ก เจ้าหน้าที่ของเราจะพาเด็กไปส่งที่บริเวณ อควา สแปลช ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่จะให้การดูแลเป็นอย่างดี จุดนัดพบของเด็กจะย้ายไปที่จุดนัดพบทั่วไปใกล้บริเวณทางเข้าแทนหลังเวลา 17.30 น.

  • ฉันสามารถออกและเข้าสวนน้ำอีกครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกใช่ไหม?

    เมื่อทำการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำรามายณะ และได้รับริสแบนด์แล้ว จะมีสิทธิ์ในการเข้าสวนน้ำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถออกจากสวนน้ำแล้วใช้ริสแบนด์เดิมเข้ามาใช้บริการได้อีก โดยหากออกจากพื้นที่สวนน้ำตรงจุดประตูทางเข้า แล้วต้องการกลับมาเข้ามาจะต้องซื้อบัตรสวนน้ำรามายณะอีกครั้งหนึ่งเท่านั้น

  • สิ่งของมีค่าของฉันล่ะ?

    เราแนะนำให้เก็บสิ่งของมีค่าของคุณไว้ที่บ้าน กรุณาอย่านำสิ่งของมีค่าเหล่านั้นติดตัวมากับคุณ หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือคุณสามารถเก็บไว้ในรถของคุณ เรามีบริการให้ เช่าล็อคเกอร์และตู้เซฟ ในราคาที่ย่อมเยา และโปรดทราบว่าคุณไม่สามารถใส่เครื่องประดับต่างๆที่ทำจากโลหะ เช่น สร้อยข้อมือโลหะหรือสายโซ่บนเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ได้ ทางสวนน้ำรามายณะขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ถ้าหากมีสิ่งของสูญหายหรือถูกขโมยจากยานพาหนะของคุณ หรือภายในสวนน้ำ

  • ถ้าหากฉันมีคำถามและข้อสงสัยหลังจากที่ฉันถึงสวนน้ำแล้ว?

    คุณสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณห้องขายบัตร และบริเวณห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากที่คุณเข้าสวนน้ำมาแล้ว คุณยังสามารถขอความช่วยเหลือได้จากเจ้าหน้าที่ของเราซึ่งมีมากกว่า 250 คน ทุกๆคนเต็มใจที่จะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่

    💸การชำระเงินและบัตรสวนน้ำ

  • ฉันจะไม่เล่นเครื่องสไลด์เดอร์ที่สวนน้ำ คุณมีราคาบัตรสำหรับผู้เข้าชมอย่างเดียวไหม?

    เราไม่มีบัตรสำหรับผู้เข้าชมอย่างเดียว แต่ถ้าคุณไม่ประสงค์ที่จะเล่นเครื่องเล่น คุณสามารถทำกิจกรรมอื่นๆที่เราเตรียมไว้ได้อีกมากมาย (ดู สิ่งที่น่าสนใจ) กิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกและตื่นเต้นได้เหมือนกันโดยที่คุณไม่ต้องเปียกน้ำเลย

  • ฉันต้องเสียค่าเช่าห่วงยางสำหรับเล่นเครื่องเล่นหรือไม่?

    สวนน้ำของเราบริการห่วงยางให้ฟรี โดยยึดหลักใครมาก่อนสามารถหยิบใช้บริการได้ก่อน

  • ค่าจอดรถราคาเท่าไหร่?

    เราบริการที่จอดรถฟรีสำหรับทุกท่านที่มาใช้บริการที่สวนน้ำของเรา

  • ฉันจะจ่ายเงินยังไงในสวนน้ำ?

    เรามีระบบการจ่ายเงินโดยที่คุณไม่ต้องใช้เงินสด ซึ่งจะทำงานผ่านสายรัดข้อมือของคุณ คุณสามารถเติมเงินเข้าสายรัดข้อมือของคุณที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่จุดบริการลูกค้า, ที่ร้านจำหน่ายสินค้าของเราบริเวณทางเข้า และที่ร้านอาหาร The Lake คุณสามารถใช้เงินสดได้ รวมถึงบัตรเครดิตวีซ่า บัตรมาสเตอร์การ์ด และบัตรเดบิต ในการเติมเงินเข้าสายรัดข้อมือของคุณได้ ส่วนที่บาร์และซุ้มขายอาหารจะไม่รับเงินสดแต่จะรับการจ่ายผ่านสายรัดข้อมือของคุณเท่านั้น

  • ฉันจะเป็นสมาชิกของสวนน้ำรามายณะได้ยังไง?

    การเป็นสมาชิกของสวนน้ำฯจะได้รับสิทธิประโยชน์หลายๆอย่าง เช่น ส่วนลดพิเศษ และการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั้งวัน การสมัครเป็นสมาชิกของเราไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัดใดๆ และคุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า “การสมัครสมาชิก” บนเว็บไซด์ของเรา

  • สวนน้ำรามายณะมีส่วนลดไหม?

    เรามีโปรโมชั่นสำหรับราคาบัตรเป็นระยะๆ กรุณาดูรายละเอียดได้ที่หน้า “โปรโมชั่น” บนเว็บไซด์ของเรา เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกของเราอีกด้วย ท่านสามารถซื้อบัตรได้ในที่ถูกลงเมื่อกลับมาเที่ยวที่สวนน้ำของเราอีกครั้ง, โปรโมชั่นวันเกิด และส่วนลดทันที 5% สำหรับสินค้าในร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมาย ดูข้อมูลด้านล่างสำหรับการสมัครเป็นสมาชิก

  • ฉันจะซื้อบัตรได้ยังไง?

    ช่องทางในการซื้อบัตรที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดคือซื้อผ่านทางเว็บไซด์ของเราที่ลิ้งค์หัวข้อ “ซื้อบัตร” คุณยังสามารถจองที่นั่งสำหรับรถบริการมินิบัสที่จะรับส่งคุณจากที่พักของคุณมายังสวนน้ำของเรา หรือคุณสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของเราเมื่อคุณเดินทางมาถึงสวนน้ำฯแล้ว แต่โปรดทราบว่าทางเราจะสงวนสิทธิ์ให้สำหรับท่านที่ซื้อบัตรออนไลน์ก่อนหากเกิดกรณีเมื่อสวนน้ำเต็มแล้ว

    🎉กิจกรรมสำหรับเด็ก

  • เด็กสามารถมาเที่ยวที่สวนน้ำรามายณะด้วยตัวเองได้ไหม?

    เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองตลอดเวลา

  • คุณมีอาหารพิเศษสำหรับเด็กไหม?

    คุณสามารถเลือกเมนูที่เราคัดสรรมาอย่างดีสำหรับเด็กได้ที่ร้านอาหารเด็ก และเรายังมีบริการเก้าอี้สูงสำหรับเด็กที่ร้านอาหาร The Lake อีกด้วย

  • เด็กสามารถใช้ห่วงยางสำหรับเด็กได้ไหม?

    อุปกรณ์ช่วยเหลือในการว่ายน้ำอย่างเช่น ปลอกแขน ห่วงยางว่ายน้ำเด็กขนาดเล็กสามารถนำมาใช้ได้ในสระน้ำ แต่ไม่อนุญาตให้ใช้ในส่วนสไลด์สำหรับผู้ใหญ่ และแพห่วงยางนอนขนาดใหญ่ไม่สามารถนำมาใช้ได้

  • ฉันสามารถจัดงานวันเกิดหรืองานปาร์ตี้สำหรับเด็กที่สวนน้ำได้หรือไม่?

    หากคุณต้องการจัดงานวันเกิดของคุณที่สวนน้ำรามายณะ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นวันเกิดสุดพิเศษของเรา!

    • ฟรี! บัตรเข้าสวนน้ำสำหรับเจ้าของวันเกิด
    • ส่วนลด 20% สำหรับการเช่าคาบาน่า
    • ส่วนลด 62% บัตรเข้าสวนน้ำสำหรับแขกผู้ร่วมงานวันเกิด
    • ส่วนลดราคา 5% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

    คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นวันเกิดได้ที่หน้าปาร์ตี้วันเกิด

    กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 33005929 หรือ ส่งข้อความหาเราผ่านทางหน้า ติดต่อเรา

  • ฉันต้องใช้รองเท้าไหม?

    ทางเดินภายในสวนน้ำฯของเราถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดการอมความร้อน และเรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของสวนน้ำฯของเรา ดังนั้นคุณสามารถเดินด้วยเท้าเปล่าได้ แต่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยคุณควรใส่รองเท้าในขณะเดิน หรือถ้าหากคุณไม่ได้นำติดตัวมา คุณสามารถซื้อรองเท้าแตะได้จากร้านจำหน่ายสินค้าของเรา

  • มีข้อบังคับพิเศษสำหรับชุดที่เด็กจะใส่ไหม?

    เด็กควรจะสวมใส่ชุดว่ายน้ำตลอดเวลา และเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับสวนน้ำเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปีควรใส่ผ้าอ้อมว่ายน้ำ คุณสามารถซื้อผ้าอ้อมว่ายน้ำได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าของเรา
    ห้องน้ำทุกที่ของเรามีที่สำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม

    👕การแต่งกายและอุปกรณ์

  • เราสามารถนำของเล่นชายหาดของเราเองมาที่สวนน้ำได้หรือไม่?

    ความปลอดภัยของคุณและทุกท่านคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเรา เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับทุกคน สวนน้ำของเรามีข้อปฏิบัติเกี่ยวกับสิ่งของเครื่องใช้ชายหาดส่วนตัว ดังนี้

    ห้ามนำสิ่งของเหล่านี้เข้ามา:

    • ลูกบอลชายหาด
    • จานร่อน
    • และอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกัน

    แม้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะสนุกสนาน แต่ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายที่ไม่คาดคิด หรือรบกวนความสนุกสนานของผู้อื่นภายในสวนน้ำได้

    สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการ
    สวนน้ำของเราเข้าใจว่า อุปกรณ์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ชายหาด ดังนั้น เราจึงมีอุปกรณ์สำหรับเล่นน้ำที่ปลอดภัย ได้รับการรับรอง และออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานสูงสุด รอให้คุณได้ใช้บริการ อย่าลังเลที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ระหว่างการมาเยือน

    สิ่งของส่วนตัวที่อนุญาตให้นำเข้ามา
    คุณสามารถนำสิ่งของจำเป็นส่วนตัว เช่น ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด และชุดว่ายน้ำ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ไม่อนุญาตให้นำของเล่นต่างๆเข้ามาในสวนน้ำ

    เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความร่วมมือ ในการช่วยให้สวนน้ำเป็นสถานที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน หากคุณมีคำถามใด ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือระหว่างการมาเยือน เจ้าหน้าที่ของเรายินดีให้บริการเสมอ!

  • ฉันสามารถนำร่มหรือร่มบังแดดขนาดใหญ่มาได้ไหม?

    คุณอนุญาตให้ใช้ร่มถือได้ ยกเว้นในเวลาที่เล่นเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ ส่วนร่มบังแดดขนาดใหญ่แบบตั้งกับพื้น หรือติดกับที่นั่งไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในสวนน้ำฯ

  • ฉันสามารถนำเก้าอี้ส่วนตัวมาเองได้ไหม?

    ไม่ได้ ทางเราจัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้บริการอยู่แล้ว โดยผู้มาก่อนสามารถใช้ได้ก่อน

  • ฉันสามารถใส่ชุดประดาน้ำได้ไหม?

    เราไม่อนุญาตให้ใส่ชุดประดาน้ำบนเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ แต่สามารถใส่ได้ในบริเวณสระน้ำ

  • ฉันควรใส่อะไรในบริเวณสระว่ายน้ำและเครื่องเล่น?

    รามายณะเป็นสวนน้ำสำหรับครอบครัว กรุณาสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสม และเป็นชุดว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในสระว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำที่โปร่งใสที่สามารถเห็นผ่านได้จะไม่ได้รับอนุญาตให้สวมใส่ที่สวนน้ำของเรา
    ชุดว่ายน้ำที่ถูกต้อง จะต้องไม่มีซิป หัวเข็มขัด กระดุม หรือโลหะติดอยู่ เราไม่อนุญาตให้ใส่กางเกงยีนส์หรือเสื้อผ้ายีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าบนสไลด์ ถ้าหากจำเป็นต้องใส่เสื้อ ต้องเป็นผ้าสแปนเด็กซ์, ไลคร่า หรือเสื้อว่ายน้ำเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ใส่ชุดชั้นในแทนชุดว่ายน้ำและไม่ควรถูกเปิดเผยให้เห็นในที่สาธารณะ เราไม่อนุญาตให้กระทำสิ่งที่ไม่สุภาพหยาบคายทั้งคำพูดและการกระทำอันมีผลกระทบต่อสถานบันครอบครัว

  • สวนน้ำรามายณะให้บริการเสื้อชูชีพไหม?

    เรามีเสื้อชูชีพไว้บริการฟรี โดยผู้มาก่อนสามารถนำไปใช้ได้ก่อน ขนาดของเสื้อมีตั้งแต่สำหรับเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่

  • ถ้าหากฉันลืมนำชุดว่ายน้ำ แว่นตากันแดด หรือครีมกันแดดมา?

    อุปกรณ์เหล่านี้รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ คุณสามารถซื้อได้จากร้านจำหน่ายสินค้าของเรา ซึ่งรับเงินได้ทั้งจากสายรัดข้อมือ เงินสด และบัตรเครดิตของคุณ คุณยังสามารถเช่าผ้าเช็ดตัวได้อีกด้วยที่จุดทางเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและตู้ล็อคเกอร์